Saturday, July 19, 2008

eksamineyshon! :]

ako ay kasalukuyang walang magawa sa aking isang araw na bakasyon -,-
d ko alam ang aking gagawin, magpapakasaya ba ako sa bente pesos kong pera?
o magpapakaemong sa gilid ng pader at iiyak sa wala namang kadahilanan? [with matching haplos ng kamay sa pader]

naloloko na ako sa dami ng gawain sa iskwela! at buti naman tapos na ang
FIRST MONTHLY TEST!

bago ako magexam, kailangan ko muna maghanda ng mga kakailanganin ko..

~
Reviewer
~
Pagkain

at natural...

~
Ang kakayahan kong mangopya...

pagkatapos ng aking exam ay maayos naman.. buhay pa ako :]]
tulad nga ng sinabi ng
English teacher ko

"
MY EXAM ONLY REQUIRES COMPREHENSION AND UNDERSTANDING!" *nosebleed*

tinupad naman niya ang sinabi nya!
kaya sa tingin ko naman ay papasa ako O_O

ang d ko malilimutan na exam ay yung exam ko sa AP..
ilagay ba naman nya yung pangalan nya sa choices.. nahirapan ako magisip kung sasagutin ko ba ang pangalan nya para magpatawa o isagot ang tamang sagot para magpasikat :]]

hindi ako nagreview sa lahat ng exams ko kaya pustahan tayo! tama ang sagot ko...

...SA MALING TANONG!

d ko na alam kung ano ang gagawin ko ngayong tapos na ang exam.. wala naman akong load para makipagtxt sa mga kaklase kong walang inatupag kundi ang maglakwatsa!

pinakanagpasakit sa ulo ko ay yung eksamineyshon ko sa
MATH.. madali ang exam sa math.. madali namang magcompute.. pero kung halos lahat ng items eh ipapacompute sayo! ang sakit rin sa ulo! -,-"
minsan sa buhay ko ay hindi pa ako nakakaranas ng mga pangyayaring kailangan ko mag synthetic division oh maghanap ng mga
LINTEK na zeros ng isang polynomial function!

sa lahat ata ng ineksam ko na eksam eh CL ang pinakamadali
kailangan mo lng bigyan ng pangalan ang ibat ibang gamit sa simbahan :]
at isulat ang
ANGELUS madali pagsinasabi pero mahirap pagsinusulat... siguro dahil sa spelling ng mga salita -,-

hays.. bukas ay may pasok nanaman! [bat kasi kailangan pumasok ng sabado ABER?!]
PE pa! -,- wala pa akong pahinga at aasahan mo ako mag PE?! wag na uy!... siguro hanggang dito nlang muna :] masaya pala mag blog kasi nakakapaglabas ka ng mga saloobin mo :]]

ciao
marklovestokram

No comments: