Thursday, July 31, 2008

ang bading na dinosaur :]

patapos na ang buwan ng july at bilang treat!.. narito ang napakaespesyal na post para sa inyo :]
____________________________________________________________________




Marahil kayo ay nagtataka kung ano ang nasa taas ng pangungusap na ito :].. kung kayo ay walang magawa at walang mapakinggan.. pindutin nyu lamang ang play button sa taas :]










o? napakinggan mo na ba?...

kung hindi pa.. inaanyayahan kitang pindutin ang play button sa taas at kung napakinggan nyu na ay maari nyu na basahin ang susunod na pangungusap..










pamilyar ba ang tunog?.. TAMA! yan ang walang kamatayang kanta mula sa palabas ni BARNEY!
noong bata pa ako ay engganyong engganyo ako sa kanya.. eh ngayon ay ewan ko ba kung bakit nakokornihan na ako ng sobra sa kanya! marahil masyado na akong matanda o kaya naman masyado na akong nandidiri sa kanyang kulay..

VIOLET ang kanyang katawan
GREEN ang kanyang tiyan at mga batik sa katawan at..
PINK na talukap!

bakit kaya ganoon ang kulay ni barney? ewan ko ba kung sino ang nagdesign kay barney at mayroon siyang pambaklang kulay..

maraming batang naeengganyo kay barney with matching sabay sa kanyang mga kanta sabay narin dito ang paggaya ng mga bata sa sayaw ni barney.. konting kembot sa kaliwa't kanan.. konting taas at baba ng kamay.. at ang pagkindat ni barney na parang gusto nyang halayin ang mga batang kasama nyang magsayaw..

napapansin ko sa mga batang cast ng palabas ni barney ay ang kanilang masyadong mataas na intonation na boses tulad nalang pagsinasabi nila ang mga katagang "YOU'RE RIGHT!" ang taas ng intonation at kung magsasabay sabay sila ay pwede na sila gumawa ng kanta! at maging choir at manalo ng parangal sa ibang bansa! OHA! :]]

kanina ay nagdala ang kaklase ko ng barney na stuff toy na pag pinindot mo ang kanyang "BOOBS" ay magsasalita ito ng "I LOVE YOU!" hahaha natuwa ang physics teacher ko dito at nginitian si barney na parang gusto nyang sabihin na "I LOVE YOU TOO!"

kung kayo ay na Last Song Syndrome na sa kantang nasa taas..
eto ang lyrics ng kanta..



BARNEY LYRICS:


i love you! you love me!

we're a happy family!


with a great big hug!


and a kiss from me to you!


won't you say you


love me too..





nakakatuwa ang message ng kanta.. at sana sabayan nyu ako sa pagka Last Song Syndrome ko :]] hahaha nakakalungkot naman kung ako lang no!

hanggang dito nalang.. :]]

ciao
marklovestokram

No comments: