Tuesday, July 22, 2008

ang nakakapagod na araw *sweat sweat*

isa nanamang nakakapagod na araw ang lilipas, ngunit bago ito magtapos.. ako ay magpopost muna ng blog :] tungkol sa aking karanasan ngayong araw :]


natural nagumpisa ang umaga ko sa pagtunog ng aking selpon na naglalabas ng tunog na nakakairita kaya yun ang ginamit kong panggising.
nakaset ang alarm ko sa 4:20 at san ka pa? papatayin ko ang alarm at ipagpapatuloy ang aking pagtulog at magigising ng 5:45 OHA! BATUGAN!

so ayun! pumasok ako ng 6:30 at nagsalute sa mga hayer rangking opisers ng si ey di ti sa skul :]
at natural hindi mawawala sa umaga ko ang mga katagang carry on sa kadahilanang pag sumasaludo ako ay ito ang sasabihin nila at pag ako naman ang sinaluduhan ay mag kekeri on din ako!
kulang nalang ata ay kantahin ko ang kanta ni Kim Chiu na may pamagat na KERINGKERI

nagring at bell at nagsipilahan na ang mga estudyante na parang langaw na nagmamadali umalis sa isang tumpok ng tae..
nagdasal kami na merong PROPER POSTURE OF PRAYING..
NAPAKABANAL NAMIN!

umakyat kami sa aming mga silid aralan at naghintay ng aming unang sabjek!
COMPUTER!
wooo! ayan! may free time kaso walang friendster :] bitin nga lng kasi nagdiscuss pa kami sa klasrum.. kaya masasabi ko talagang NAKAKASIRA NG KASIYAHAN ANG PAGAARAL!

uy joke lng! baka seryosohin nyu! baka naman bukas eh sambahin nyu ako sa sinabi kong yan at ipublish sa mga libro! ay napakalaking gulo nyan! sino na lang ang susunod na magiging kurakot satin pag di tayo magaaral?!

back to topic :]]..
natapos ang aming asignatura sa kompyuter.. natapos narin ang walang katapusang html na hindi ko alam kung ano ang PORPOS sa aking buhay maliban sa pagaayos ng friendster layout pati ng blog =]]

sumunod na sabjek ay yung ENGLISH! here we go again! pero buti naman! walang pinagawa samin kundi ang magbasa ng short story na malanobela ang haba.. O DIBA?! SHORT NA SHORT!

natapos ang english at nagrecess na kami! at kumain nanaman ako ng paborito kong kainin pag recess.. MOKA KEK AT AYS TI NA RED

ayun nag CL kami at nagbentahan ng bahay! oha business management major in christian living.. ABA?! MAY GANON BA?! hahaha! napaiyak pa nga ako kaninang klase hahaha! nah! kung nandun kayo maaantig din kayo hahaha! bago kami magbentahan ng bahay ay pinagdrawing kami ng bahay natural para ipakita yung bahay na ibebenta namin.. IN 10 SECONDS! instah house ang ginawa namin na merong pinto na hindi mo malaman kung rectangle nga ba o hugis ng katawan mula pwet hanggang paa! tapos pinakita sa buong klase ang ginawang bahay.. nagbotohan at ako ang merong pinakamaraming boto dahil siguro sa ganda ng pintuan namin o siguro dahil sa advertisment ko na..
"When you buy my house.. I will give you more!"
at ano naman kaya yung MORE na yun?! hmmm... hahaha bawal berde utak!

tapos nag Filipino kami.. gumawa kami ng tula! tungkol sa PAGASA! ayun! umaasa ako na mataas ang grade sa nagawa kong tula na paulit ulit ang linya! :]] buti na lng may drawing at siguro dun nalang ako huhugot ng grade ko pataas :]]

pagkatapos ng filipino eh lunch na! ang kinain ko ay.. sisig na naliligo sa mantika! death in a lunch box :]

nagring ang bell at kami ang pickers.. mga tagapulot ng mga candy wrappers, pieces of paper, wrappers ng mga pinagkainan at mga balat ng manok na galing sa bibig ng batang hindi nagsisipilyo..

MATH ang sumunod na subject at wala kaming ginawa kundi ang mag graph ng mga polynomial functions :]] susme! wala na kaming ibang ginawa kanina kundi ang mag drawing ng mga bulateng inasinan sa board..

wala kaming ginawa sa AP kundi ang mag recite ng magrecite tungkol sa economics.. kaya kumain nalang ako ng XO candy kasi wala naman akong masagot -,- at alam nyu ba! sabi nung teacher namin kanina meron daw nagsagot ng pangalan nya! d ako yon! pramis!

ang SCHIENCHE naman ang sumunod kong subject :] nag identify lng kami kung vector at SDJFSIJFSM ang isang unit of MESHORMENT

tapos music :] nagdiscuss lang kami ng mga taong naging sikat nung renaissance tulad nila Giovanni Da Papito? ay! yun ba yun?! hahaha.. sa isipisip ko.. siguro pagkatapos ng maraming panahon.. sabihin na nating 3000 AD ang mga tao naman na ididiskas nila ay ang mga taong tulad ni Britney Spears na merong malaking kontribusyon sa issue ng mga FAMOUS TURNED LAOS na singers ng panahon ng GENERATION X ERA..

maaga ang dismissal namin! WOOO! mula sa original schedule namin na 4:20 ang dismissal ay dinismiss kami ng 3:00 dahil daw sa power interruption! :]
pagkalabas ko ng skul ay wala akong ibang ginawa kundi ang mamuraot ng tacos at bumili ng pishbol sa isang tabi kasama si yam at si dianne..

pagkatapos nun ay umuwi na ako at naghanda sa pagkuha ng allowance ko :] yey! rich nanaman ako!
marami nanaman akong pambili ng gamot sa mukha ko at deodorant para sa mamasamasa kong kilikili..
dito nagtatapos ang kabanata 1 ng nobelang.. JOKE LNG! hahaha ang haba kasi eh! nakakapagod =]]

geh hanggang dito nlang bukas nlang ulet :]
P.S. OI MGA CHARLIE JAN AGAHAN NYU! :]] CYA TOM.! :]

ciao
marklovestokram

No comments: