Saturday, August 16, 2008

iskulworks

hay patapos na ang 1st quarter at ngayon ay kinukuriri na kami ng aming mga guro upang magpasa ng kanilang mga pinapapasang mga REQUIREMENTS. 4 ang araw ng bakasyon at dahil may seminar ang mga officers kahapon kaya sabihin na naring nabawasan ako ng 1 araw sa aking bakasyon upang gawin ang mga requirements. talagang marami! marami kung marami! mahirap kung mahirap!

isa sa mga kailangan naming tapusin ay yung project sa AP na.. WADDAMADERPAKENGBULLSHELLS sa hirap! kasi ba naman 12 pages na, long bond paper pa! oye~ saya diba?! okay sana kung madali yung topic nung research pero ang research namin ay tungkol sa economic growth ng pinas from 2005 - 2008.. ay! seryoso? title plang.. tsk.. mahirap na! buti naman may mga mababait kaming mga kaklase na nagturo kung saan pwede makahanap ng sources.. at sa awa ng diyos.. wala parin akong mahanap! :]] ewan ko lang! tinatamad nga ako eh! sa isipisip ko na imbis na etong blog entry ang ginagawa ko eh dapat yung proyekto ang ginagawa ko.. siguro sa puntong to.. tapos na dapat ako! OO! mahabang oras ang nasayang ko sa pagtitig sa monitor!

pangalawa sa mga kailangan kong gawin ay yung pinapagawang portfolio ni sir carel.. oo! he's back! and much more scarier than ever *nosebleed*. grabe! nung mga nakaraang araw ay binigay nya samin ang mga quiz results namin! kala namin recorded na kaya tinapon, sinunog at pinangpunas na ng pwet ng mga kaklase ko yung quiz paper eh ayun pla! hindi pa recorded ang mga nagtataasang grades namin sa mga quizes.. susme! grabe talaga! in addition sa mga pinapapasa ni sir carel.. d ko pa tapos yung introduction para sa group namin! sa thesis! siguro tulad nga ng sabi ko sa post ko tungkol sa tisis, siguro kekembot at tatambling nalang talaga ako sa harap ni sir carel! baka sakaling pumasa pa ako!

pangatlo! kailangan naming tapusin yung sabayang pagbigkas na may isang araw lamang para magprepare.. AY?! lokohan?! sabayang pagbigkas isang araw?! grabe! -,- inaasahan mo akong magmemorize ng tula habang gumagawa ng sangkatutak na gawain?! ay! d na uy! sa monday may ensayo pa kami! sana kaya namin! all boys pa! ay! eh ang iingay naming mga boys sa silid aralan! sana may magawa kami!

pangapat.. notbuk sa science.. kasalanan ko to d ako gumagawa eh!

marami pa pero yan nlang.. baka ikaw pa ang magreklamo para sakin! hahaha!!




pde ba to isingit? kahit d related.. =)) kapagod kasi eh dami ko lakad! eto yung outline nya

9:00am -11:00am - Vaccination sa Influenza
1:00pm - 4:00pm - Practice sa SABAYANG PAGBIGKAS
4:00pm - 5:00pm - Church Community Service
5:00pm - 10:30pm - Lakwatsa :]]

geh dito nlang muna!

No comments: